Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Tuesday, September 20, 2016

Nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu

Nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu - Tính ứng dụng cao cho nội và ngoại thất - Hoangphucwood cam kết cung cấp cả gỗ thành phẩm và gỗ nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao.

Gỗ Teak là loại gỗ thuộc phân khúc cao cấp được phân loại vào nhóm 1A trong các loại gỗ ở Việt Nam. Gỗ Teak nổi bật về đặc tính bền, chắc và giá trị thẩm mỹ cao nên thường được sử dụng vào các công trình ngoài trời và nội thất cho các Resort, khách sạn, biệt thự cao cấp.. Từ cửa chính, cửa sổ, tủ kệ, bàn ghế tới ván sàn, ốp tường ốp trần...

nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu
Nguyên liệu gỗ Teak thô hộp mặt rộng.

Nổi bật lên đó là khả năng kháng nước cực kì cao nên gỗ Teak là một trong số ít loại gỗ được sử dụng ở những nơi phải thường xuyên tiếp xúc với nước như làm sàn phòng tắm, sàn hồ bơi và thậm chí là làm sàn cho những du thuyền cao cấp.

nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu
Gỗ Teak nhập khẩu là loại gỗ tốt, có thể tận dụng bất cứ phần gỗ nào.

Các sản phẩm nội, ngoại thất gỗ Teak đang càng ngày càng có nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng. Nhưng để tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu chất lượng cao với số lượng lớn không phải là chuyện dễ dàng.

nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu
Hình ảnh gỗ Teak nguyên liệu nhập khẩu đã qua sơ chế đang được phơi nắng.

Gỗ teak do Hoangphucwood cung cấp để làm các sản phẩm nội thất chủ yếu được nhập khẩu từ nguồn gỗ Đông Nam Á. Nhập khẩu nhiều nhất là từ Lào, vì gỗ Teak ở đây có chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng phù hợp với người dùng Việt Nam. Ngoài ra còn có nguồn gỗ từ Cam-pu-chia, Panama và Myanmar.. Đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu
Gỗ Teak tròn mới được trở về từ bãi khai thác tại kho gỗ Teak nguyên liệu của Hoangphucwood

Từng cây gỗ tròn, gỗ Teak nguyên liệu do Hoangphucwood nhập khẩu về cung cấp cho thị trường đều đạt tiêu chuẩn, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ.

nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu
Hình ảnh gỗ Teak tròn nhập khẩu tại kho gỗ Teak nguyên liệu của Hoangphucwood tại bãi gỗ.

Bên cạnh đó, Hoangphucwood còn nhận thi công, lắp đặt nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu về thành sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng của khách. Chúng tôi có đội ngũ thợ mộc với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao trong chế tác gỗ sẽ mang đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất.

nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu
Công nhân đang chuẩn bị tiến hành xẻ gỗ Teak nguyên liệu tròn

Nếu quý bạn là đơn vị sản xuất đang tìm kiếm nguồn cung nguyên liệu gỗ Teak xuất khẩu hoặc có ý muốn được sở hữu sản phẩm nội, ngoại thất gỗ Teak thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với 11 năm hoạt động trong ngành sẽ là doanh nghiệp đủ uy tín để cho bạn đặt niềm tin cộng tác.

nguyên liệu gỗ Teak nhập khẩu



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood