Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Friday, November 18, 2016

Những mẫu phòng ngủ mang phong cách tối giản Minimalism

Những không gian nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản Minimalism là những gian phòng mang vẻ đẹp tiềm ẩn ở trong không gian, ở những đường nét và hình khối đơn giản của các chi tiết nội thất.
Một phòng ngủ mang phong cách tối giản sẽ sử dụng các sản phẩm nội thất một cách rất tiết chế, chủ yếu theo tính công năng của sản phẩm. Những chiếc giường, tab đầu giường, tủ quần áo được thiết kế một cách rất đơn giản, không sử dụng các họa tiết trang trí lên sản phẩm.



Các vật dụng nội thất tuy được sử dụng một cách đơn giản như thế nhưng vẫn đầy đủ công năng đáp ứng được tiện nghi sử dụng. Và với sự bố trí khéo léo thì những vật dụng nội thất đó cũng trở thành vật trang trí cho không gian.



Phong cách Minimalism đặc biệt rất coi trọng việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nhờ có ánh sáng mà các đường nét, hình khối của không gian trong mới được làm nổi lên một cách rõ nét.
Sử dụng các hiệu ứng ánh sáng, các bóng đổ của các vật dụng nội thất để giúp căn nhà như thay đổi mỗi lần điều chỉnh ánh sáng.


Những sản phẩm giường thường có kích thước lớn, đặt ở vị trí trung tâm của gian phòng ngủ. Các vật dụng nội thất khác được đưa vào tùy vào yêu cầu công năng của gia chủ và được bố trí rất tiết chế.


Các phòng ngủ theo phong cách này thường lấy hai tông màu sáng - tối đối lập làm chủ đạo, không gian thường không có quá ba màu.
Hai sắc màu tối - sáng vừa đem tới vẻ tươm tất, sạch sẽ cho không gian lại mang sự trầm tĩnh, cô đọng trong các đường nét thiết kế.



Vật liệu thường thấy trong một không gian với phong cách Minimalism đó là thép, kính. Tuy nhiên với phong cách thiết kế hiện tại thường sử dụng thêm các vật liệu vải, đá, gỗ vào cho không gian.



Với phong cách thiết kế này những nhà thiết kế muốn truyền tải một nét đẹp tiềm ẩn, đơn giản mà quyến rũ của không gian nội thất. Và cũng qua đó thể hiện tính cách phóng khoáng, thích sự ngăn nắp và nề nếp của gia chủ.


Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood