Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Friday, September 23, 2016

Những ứng dụng của ốp vách, lót sàn gỗ Teak (Giả tỵ)

Ốp vách, lót sàn gỗ Teak (Giả tỵ) là vật dụng có thể được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và được nhiều người ưa chuộng.
Gỗ Teak với những ưu điểm của mình đã cho ra những sản phẩm ốp vách, lót sàn gỗ Teak chất lượng và có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Ốp vách và lót sàn gỗ Teak là lựa chọn tin dùng của những nhà thiết kế

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Gỗ Teak là loại gỗ có màu sắc trung tính, khác nhau tùy vào nguồn gốc của gỗ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng
 Gỗ Teak là loại gỗ có độ bền cao, khác với các loại gỗ thông thường khi qua công nghệ tẩm sấy, xử lí bề mặt trở thành loại gỗ có khả năng kháng nước, kháng khuẩn cao, chịu được lực và nhiệt, không sợ gỗ bị hút ẩm trở nên biến dạng cong vênh, co rút và chống được sâu mọt tấn công.
Nhờ đó mà những sản phẩm từ gỗ Teak nói chung và ốp vách, lót sàn gỗ Teak nói riêng thì có tuổi thọ cao và độ bền không đổi trong suốt quá trình sử dụng.

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Một không gian sử dụng tường ốp gỗ Teak làm nền phía sau giúp làm nổi bật bàn tiếp tân ở trước.

 Mỗi không gian nội thất khác nhau lại có những yêu cầu khác nhau về tính chất và đặc điểm của loại gỗ có thể dùng làm ốp vách, ván lót sàn.
Gỗ Teak hoàn toàn có đủ khả năng để sử dụng ở những nơi có những yêu cầu khác nhau cho vật liệu gỗ.

ốp vách lót sàn gỗ Teak


Ở những không gian như phòng khách, phòng ngủ thì yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu. Ốp vách, lót sàn gỗ Teak với màu sắc từ vàng sáng tới vàng đậm sang trọng kết hợp với vân gỗ đặc trưng là vật dụng nội thất cao cấp cho phòng khách hay phòng ngủ của bạn.
Bên cạnh đó thì hiện nay đã có kỹ thuật sơn giữ ghim giúp thay đổi màu sắc gỗ mà vẫn giữ được vân gỗ. Điều này góp phần tăng lên sự lựa chọn cho khách hàng khi đến với những mặt hàng từ gỗ Teak.

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Phòng khách sử dụng ván ốp tường gỗ Teak hòa hợp với không gian nội thất

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Không gian phòng khách thêm sang trọng với ốp tường gỗ Teak.
Đối với phòng tắm thì yêu cầu đầu tiên cho các sản phẩm nội thất đó là khả năng kháng nước và kháng ẩm, rồi sau đó mới xét tới tính thẩm mỹ.
Việc được sở hữu phòng tắm sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên là mơ ước của bao người, vì gỗ tự nhiên vừa mang lại cảm giác thoải mái, thư thái và đem tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Gỗ Teak với khả năng kháng nước và kháng ẩm cao đã cho ra những sản phẩm ốp tường, lót sàn gỗ Teak có thể sử dụng lâu dài ở những nơi tiếp xúc với ẩm nhiều như phòng tắm.

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Phòng tắm có chiếc bồn làm điểm nhấn được tôn lên nhờ bức tường ốp ván gỗ Teak

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Việc thư giãn trong bồn tắm nay đã thêm phần thoải mái và thư thái nhờ có vách che từ gỗ Teak đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Cho dù là hiện đại hay cổ điển, vật liệu gỗ Teak có thể phối hợp dễ dàng với nội thất bên trong giúp tạo sự hòa hợp về màu sắc và vật liệu

ốp vách lót sàn gỗ Teak
Màu sắc ấm áp của gỗ Teak giúp không gian phòng tắm bớt lạnh lẽo và trống trải

ốp vách lót sàn gỗ Teak

Kết luận lại thì ốp vách, lót sàn gỗ Teak có tầm ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất nhờ những ưu điểm mà ít dòng sản phẩm nào có thể sánh được.
Nếu như bạn cảm thấy yêu thích và muốn sử dụng ốp vách, lót sàn gỗ Teak cho nhà mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với kinh nghiệm 11 năm trong ngành sẽ cung cấp và lắp đặt tới bạn ốp vách, lót sàn gỗ Teak với chất lượng cao và giá cả hợp lí sẽ làm hài lòng bạn. 

ốp vách lót sàn gỗ Teak


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Có thể bạn quan tâm

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood