Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Monday, October 3, 2016

Thiết kế cầu thang theo kiểu cầu thang xương cá - nét đột phá mới trong nội thất

Cầu thang xương cá gỗ được coi là nét đột phá mới trong nội thất, được sử dụng nhiều trong công trình siêu thị, chung cư, nhà ở,... giúp không gian nội thất mang thêm vẻ mới lạ.
Cầu thang xương cá có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội: Độ bền cao, dễ thi công, dễ bảo quản,...
Cầu thang xương cá là một kiểu thiết kế cầu thang, sau khi chọn được hình dáng (thẳng, vòng cung hay xoắn ốc) thì mới tới bước chọn kiểu của cầu thang.
Cùng đến với những ưu điểm của cầu thang xương cá, điều khiến cho nó hay được sử dụng trong thiết kế nội thất.

Độc đáo, mới lạ và thú vị là những cảm nhận mà thiết kế cầu thang xương cá mang lại cho người dùng. 
Trước hết phải hiểu về cầu thang xương cá, nó có kết cấu chịu lực ở giữa là một thanh giằng chạy theo hình dáng của chiếc cầu thang. Trên thanh giằng đó là các bậc thang đi, lan can và tay vịn được thiết kế nhỏ gọn bằng các thanh sắt hộp và gỗ.

Nhờ kết cấu này mà cầu thang xương cá rất tiết kiệm không gian, nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Một chiếc cầu thang thẳng đi theo thiết kế xương cá nhưng sử dụng 2 thanh giằng để tăng khả năng chịu lực cho cầu thang lớn
Cầu thang xương cá thích hợp với nhiều loại kiến trúc nhà ở khác nhau. Từ rộng rãi, thoáng đãng đến khiêm tốn, nhỏ hẹp hay từ đơn giản, thoải mái đến cầu kì, tiện nghi.
Với những căn hộ nhỏ, cầu thang xương cá giúp giảm sự ức chế tới không gian. Và với những tấm xương cá giúp cầu thang trông thanh thoát, nhỏ gọn giúp ngôi nhà thêm phần dễ chịu.
Với những căn hộ lớn hoàn toàn có thể sử dụng cầu thang xương cá để tạo điểm nhấn cho căn nhà. Cầu thang xương cá có tạo hình đẹp mắt và khá độc đáo, giúp không gian nội thất thêm phần nổi bật.

Gỗ Teak là vật liệu vừa bền vừa đẹp phù hợp trong thiết kế nội thất
Sử dụng gỗ Teak làm nguyên liệu cho sản phẩm cầu thang xương cá vừa giúp nâng cao độ bền của sản phẩm cầu thang, vừa tăng nên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian, biến chiếc cầu thang trở thành điểm nhấn thú vị cho cả căn phòng.
Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang thiết kế mẫu cầu thang cho căn hộ nhà mình. Hoangphucwood với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn để lựa chọn ra loại cầu thang gỗ Teak phù hợp nhất và mang đến sản phẩm cầu thang gỗ Teak đảm bảo chất lượng cao nhất và giá cả hợp lí nhất cho bạn. 

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Các sản phẩm có thể bạn quan tâm

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood