Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Friday, November 4, 2016

Những lí do gỗ Teak được ưa chuộng trong thiết kế nội thất

Những lí do gỗ Teak được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế các căn hộ bình dân tới cao cấp - Quận Gò Vấp, Quận 1,2,7 - Tp HCM

Gỗ Teak (Giả tỵ) là một trong số các loại gỗ cao cấp, quý giá được nhập từ nước ngoài. Tùy thuộc vào điều kiện thổ nhưỡng mà tác động vào nguyên liệu gỗ khiến cho chất lượng cũng như tông màu và vân gỗ có sự thay đổi. Từ đó các sản phẩm từ gỗ Teak cũng có sự đa dạng giúp tăng lựa chọn cho người tiêu dùng. Những nguồn nguyên liệu gỗ Teak (Giả tỵ) chính và chất lượng đảm bảo có Myanmar, Lào, Panama, Ecuador,…

Gỗ Teak nguyên liệu loại gỗ hộp mặt rộng
Bây giờ cùng đến với lí do tại sao gỗ Teak được lựa chọn một cách phổ biến trong sử dụng làm vật liệu cho các hạng mục nội thất và ngoại thất:
Các thanh gỗ Teak được phơi nắng tại kho xưởng
Nguyên liệu gỗ Teak có màu vàng sẫm đến vàng đậm, vân chỉ đen, hay xám hơi nâu, vân gỗ đồng nhất rất đẹp. Nhờ đó lúc được đem sử dụng làm các vật dụng nội thất thì dễ dàng tạo ra vẻ sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Hơn nữa gỗ Teak dễ dàng được xử lí bề mặt, điều chỉnh màu sắc cũng như độ bóng mờ của sản phẩm, giúp sản phẩm nội thất gỗ Teak có bề mặt như ý của người sử dụng.
Về độ bền, nguyên liệu gỗ Teak (Giả tỵ) có tỉ trọng và độ cứng thuộc dạng cao, sức bền khá cao và ổn định, độ dẻo dai lớn, khả năng thích nghi với môi trường cao. Kết hợp với những ưu điểm dẻo, dễ uốn cong, không bị mối mọt hay nấm mốc phá hoại, chịu được thời tiết khó khăn và khắc nghiệt (có thể được sử dụng cho đóng tàu, thuyền, làm ván sàn ngoài trời) thì nguyên liệu gỗ Teak khi sử dụng cho nội thất sẽ cho ra những sản phẩm có độ bền miễn chê và ổn định.
Hình ảnh sản phẩm ván sàn gỗ Teak từ Myanmar
Sử dụng nguyên liệu gỗ Teak vào các hạng mục nội và ngoại thất là một trong những cách đầu tư lâu dài, tiết kiệm được những chi phí phát sinh. Những chi phí phát sinh đó gồm chi phí sửa chữa, thay mới hay bảo dưỡng định kì sản phẩm.
Gỗ Teak nguyên liệu với độ bền cao như vậy, đi kèm với việc xử lí tới đạt tiêu chuẩn về các thông số kĩ thuật giúp sản phẩm hạn chế tối đa được sự biến dạng hay co giãn của gỗ gây hư hỏng sản phẩm, giúp sản phẩm giữ vững được kết cấu ban đầu. Nhờ đó tối thiểu hóa được chi phí sửa chữa, thay mới.
Việc bảo dưỡng các sản phẩm nội thất gỗ Teak cũng vô cùng đơn giản, tốn ít thời gian và công sức nhưng sản phẩm vẫn đạt chuẩn về độ bền đẹp.
Một phòng khách thêm đẹp mắt với bộ bàn ghế gỗ Teak
Với những ưu điểm kể trên, điều đương nhiên là gỗ Teak nguyên liệu được sử dụng rất nhiều cho thiết kế nội và ngoại thất. Gỗ Teak có thể có mặt ở khắp mọi hàng mục, từ lắp đặt sàn gỗ, ván sàn ngoài trời, những sản phẩm nội thất như ốp tường, ốp trần, bàn ghế, tủ kệ,...
Phòng ngủ tuy đơn giản nhưng vẫn rất nghệ thuật đẹp mắt
Một điều nữa, sử dụng nguyên liệu gỗ Teak (Giả tỵ) vừa mang lợi ích kinh tế vừa góp phần bảo vệ thiên nhiên. Vì gỗ Teak là một trong số những loại gỗ cao cấp có thể khai thác từ rừng trồng tự nhiên, với thời gian khai thác ngắn. Điều này góp phần vào bảo tồn những cánh rừng tự nhiên

Bài viết chỉ mới đề cập sơ qua những điểm dễ thấy ở gỗ Teak, nếu thấy có hứng thú và muốn tìm hiểu sâu hơn về gỗ Teak để phục vụ cho công trình của mình sau này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Hoangphucwood có khả năng cung cấp nguyên liệu gỗ Teak từ nhiều nguồn khác nhau, chất lượng và giấy tờ xuất xứ đảm bảo, với khả năng giao hàng số lượng lớn và đúng hẹn sẽ là nơi đủ tin tưởng để bạn hợp tác lâu dài.
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp gỗ nguyên liệu cũng như các sản phẩm nội thất cao cấp, không chỉ có gỗ Teak mà còn có những sản phẩm từ gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ với chất lượng cao và giá cả hợp lí tới cho khách hàng.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc


1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM


Mail: quocnguyenhpw@gmail.com


HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood