Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thursday, December 22, 2016

Những mẫu phòng khách sang trọng với sàn gỗ óc chó, sàn gỗ sồi

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp - Sàn gỗ sồi, sàn gỗ óc chó - Mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất phòng khách.


Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên cho phòng khách là điều mà ai cũng mong muốn nhưng chưa chắc ai cũng đã làm được. Nhất là với những loại sàn gỗ cao cấp như sàn gỗ óc chó, sàn gỗ sồi. Hai loại sàn gỗ này đã có mặt tại Việt Nam khá lâu và cũng được rất nhiều người tin dùng.
Ngày nay khi nhắc tới một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng thì khá là thiếu sót nếu bỏ qua sàn gỗ óc chó hay sàn gỗ sồi trong danh mục.
Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh về các phòng khách và cách mà sàn gỗ óc chó, sàn gỗ sồi giúp không gian trở nên quý phái và ấm áp hơn.



Các loại sàn gỗ óc chó, sàn gỗ sồi có đặc điểm là dễ dàng phối hợp với các vật dụng nội thất khác cho những phong cách thiết kế khác nhau.
Ví dụ như phong cách Urban Chic thì không thể thiếu sàn gỗ tự nhiên kết hợp với những mảng tường, trần để lộ kết cấu bên trong. Hay với phong cách gần gũi với thiên nhiên thì sàn gỗ là sự bổ sung tuyệt vời cho thiết kế. Ngay cả phong cách hiện đại, hay phong cách tối giản thì sàn gỗ sồi, sàn gỗ óc chó vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ và giúp người thiết kế thực hiện được ý tưởng của mình.



Phòng khách là nơi gia chủ tiếp đón khách khứa tới thăm nhà và là nơi mà tính cách cũng như phong thái của chủ nhân thể hiện rõ nhất. Do vậy cần tạo được một ấn tượng mạnh và tốt đẹp.
Ngoài việc sử dụng các vật dụng nội thất cao cấp ra, thì sàn gỗ sồi và sàn gỗ óc chó là những lựa chọn tuyệt vời để thể hiện được đẳng cấp của bạn.



Ngoài ra không gian phòng khách còn là nơi diễn ra những sinh hoạt chung của cả gia đình. Do vậy cần có một không khí ấm áp và gần gũi. Với sàn gỗ óc chó và sàn gỗ sồi là hai loại sàn gỗ nguyên liệu tự nhiên cho nên dễ dàng mang tới sự thân thiện trong không gian và cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mọi người. 



Để tìm được một doanh nghiệp đủ uy tín giúp bạn thi công và lắp đặt được sản phẩm sàn gỗ chất lượng nhất cho nhà mình thì hãy tìm đến Hoangphucwood.
Chúng tôi với hơn 11 năm trưởng thành và lớn mạnh đã xây dựng được một thương hiệu uy tín cho khách hàng tin tưởng. Chỉ cần bạn hợp tác với chúng tôi, mọi yêu cầu, mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.



Hoangphucwood luôn quan niệm rằng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình thì chúng tôi cũng phải nỗ lực để cho khách hàng hài lòng nhất khi được hợp tác cùng chúng tôi.
Những sản phẩm sàn gỗ sồi, sàn gỗ óc chó của chúng tôi khi đem đến tay khách hàng đều đã được kiểm nghiệm một cách khắt khe, sao cho đạt chất lượng tốt nhất mới tiến hành lắp đặt cho khách hàng. Và quá trình lắp đặt, thi công được chúng tôi tính toán kĩ nhất giúp tránh được những phiền hà gây ra do sản phẩm hỏng hóc sau này.



Hoangphucwood - Xứng đáng là nơi để bạn trao trọn niềm tin. Chỉ cần bạn trở thành khách hàng của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết với cái giá hợp lí từ nhà sản xuất.





Gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0938092403 để được tư vấn miễn phí.













Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood