Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thursday, December 29, 2016

Hình ảnh về showroom của công ty thiết kế STAFFAN TOLLGÅRD

Hình ảnh showroom của công ty thiết kế STAFFAN TOLLGÅRD nổi tiếng London.

 

Công ty STAFFAN TOLLGÅRD là nơi chuyên thiết kế các vật dụng nội thất cho các không gian sang trọng. Đã hoàn thành nhiều dự án nội thất nhà cửa, dinh thự, căn hộ trên khắp châu Âu như một biệt thự ở Riyadh, một khu nhà mới ở Berkshire, một bảo tàng Nghệ thuật và Thủ công mỹ nghệ ở Esher. Ngoài ra Staffan còn giúp JAB Anstoetz hoàn thành bộ sưu tập thảm vào năm 2014.
Cùng đến với những hình ảnh về showroom của công ty này và những vật dụng nội thất đẹp mắt trưng bày bên trong.




Showroom của công ty được đặt tại Pimlico trung tâm của London với diện tích 325 mét vuông. Đến với showroom thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vật dụng do công ty cung cấp, từ bàn ghế, ốp vách, lót sàn cho tới các vật dụng trang trí như đèn treo, tranh tường.









Thiết kế theo xu hướng hiện đại, các vật liệu tự nhiên và nhân tạo luôn được các nhà thiết kế của Staffan sử dụng và phối hợp một cách nhuần nhuyễn cho sản phẩm của mình. Trong đó thì gỗ tự nhiên, đá tự nhiên và vải, da cao cấp là những vật liệu thường thấy nhất.




Là một công ty thiết kế rất có tiếng tăm, do vậy các sản phẩm mà công ty sử dụng trong thiết kế của mình đều được lựa chọn kĩ từ các nguồn hàng đáng tin cậy.





Mọi công trình kiến trúc nội thất, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,... đều được Staffan thiết kế với vẻ đẹp cao nhất.





















Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood