Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Friday, November 24, 2017

Những ý tưởng về lắp đặt các sản phẩm nội, ngoại thất cho góc tránh nắng mùa hè

Mùa hè đang tới với những đợt nắng nóng kéo dài. Câu hỏi thường hay gặp nhất ở thời điểm này đó là "tránh nắng ở đâu?". Những chuyến du lịch, đi chơi dài ngày có thể giải quyết vấn đề ấy trong một khoảng thời gian, nhưng chắc chắn rằng bạn không thể dành cả mùa hè để đi chơi được.
Do vậy bạn cần tạo được một không gian nghỉ ngơi ngay trong ngôi nhà mình, nơi bạn có thể thư giãn và quên đi cái nóng đang hoành hành. Và nơi lí tưởng nhất đó là sân sau, hay ban công nhà bạn.
Cùng đến với những ý tưởng về các vật dụng nội, ngoại thất mà bạn có thể tự mình thực hiện hoặc dễ dàng mua ở ngoài, có khả năng đem đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi tránh nắng mùa hè.

Đọc thêm về các ý tưởng trang trí nhà mùa hè tại đây.



Ý tưởng về những bộ bàn, ghế ngoài trời cho nghỉ ngơi, cho những bữa ăn gia đình.

Bộ bàn ghế uống trà tự làm cho cả gia đình có thêm nơi để quây quần.

Biến sân sau, ban công như một công viên thư giãn với chiếc ghế ngồi thoải mái.


Tự mình làm một chiếc ghế sofa làm nơi ngả lưng nghe không dễ dàng, nhưng với hướng dẫn trên đây thì bạn nên chuẩn bị nguyên liệu và bắt tay vào thực hiện thôi.
Một chiếc ghế con êm ái có thể dễ dàng di chuyển tới những bóng râm tránh nắng tối đa trong vườn.


Tận hưởng những tia nắng chiếu qua vườn với một tư thế nằm nghỉ ngơi thoải mái nhất - Là những gì mà mẫu ghế này có khả năng mang lại. 
Ý tưởng biến sân sau nhà trở thành nơi tiếp đãi khách khứa, nơi chung vui với bạn bè.

Nếu bạn có một khu sân sau rộng rãi, thì ý tưởng về một góc phòng khách ngoài trời như vậy cũng rất tuyệt vời - Nơi cả gia chủ và khách khứa đều được tận hưởng không khí mát mẻ từ cây cối xung quanh. - Nội thất gỗ Teak.

Với sân sau nhỏ, thì ý tưởng ở trên vẫn có thể được thực hiện với cách thiết kế bàn, ghế sát tường - Vừa tiết kiệm không gian, lại tận dụng được bóng mát của ngôi nhà.

Muốn tổ chức tiệc nướng ngoài trời, hay chỉ cần có nơi cả gia đình và bạn bè cùng nhau quây quần mà không phải lo về thời tiết nóng bức xung quanh - Mẫu ghế này là hoàn toàn dành cho bạn.

Tận dụng bóng mát từ những cây lớn với chiếc ghế hình lục giác bao quanh gốc cây.

Mùa hè nóng bức, còn gì tuyệt hơn được uống những chai nước mát lạnh trong khi tận hưởng không khí trong lành.
 Ý tưởng về góc tránh nắng
Một chiếc sofa giường với khả năng đung đưa nhè nhẹ sẽ giúp bạn quên đi thời tiết và có những giấc ngủ trưa thật thoải mái.




Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood