Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Friday, September 23, 2016

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Đối với nhiều gia đình có người phụ nữ trong nhà hiện nay, thì nhu cầu có một bàn trang điểm riêng để chăm chút cho vẻ bề ngoài một cách hoàn hảo nhất đang ngày càng tăng. Với thiết kế hiện nay thì bàn trang điểm không những chỉ có chức năng phục vụ việc làm đẹp của phái nữ mà đã trở thành vật dụng trang trí quan trọng cho phòng ngủ.
Các sản phẩm gỗ tự nhiên luôn mang đến đẳng cấp và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Bàn trang điểm cũng không phải là ngoại lệ. Sử dụng bàn trang điểm gỗ tự nhiên vừa mang lại cảm giác thoái mái cho người sử dụng và vừa là vật dụng trang trí sang trọng cho căn phòng.
Cùng đến với những mẫu sản phẩm bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp có thể giúp tạo cảm hứng cho bạn trong lựa chọn bàn trang điểm cho mình.

Chiếc bàn trang điểm từ vật liệu gỗ tự nhiên hòa hợp tốt với những vật dụng nội thất khác trong phòng tạo một không gian sang trọng và hiện đại.

Chiếc bàn trang điểm được đặt gần với phòng tắm phối hợp thêm chức năng làm tủ lưu trữ các vật dụng trong phòng tắm

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên phục vụ chức năng cơ bản là trang điểm với thiết kế đơn giản

Gỗ Teak là loại vật liệu được ưa dùng để chế tạo bàn trang điểm, với kĩ thuật sơn phủ bề mặt phát triển thì sản phẩm bàn trang điểm gỗ Teak có thể có bất cứ màu nào theo yêu cầu của khách hàng

Những chiếc bàn trang điểm gỗ Teak theo phong cách Retro - Sử dụng những đường nét cổ điển kết hợp hiện đại.

Còn đây là những chiếc bàn trang điểm gỗ Teak với phong cách Vintage, phù hợp với những không gian cổ điển và mang hơi hướng thời gian.

Chiếc bàn trang điểm thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn nổi bật và tạo điểm nhấn tốt cho phòng.

Chiếc bàn trang điểm gỗ cỡ lớn với nhiều ngăn chứa tiện dụng
Trong các sản phẩm bàn gỗ tự nhiên giới thiệu với bạn ở trên, có nhiều sản phẩm thuộc dòng bàn trang trí gỗ Teak, để biết thêm về sản phẩm này các bạn hãy vào đây.
Để xem nhiều sản phẩm hơn, hãy truy cập trang noithatgoteak của chúng tôi.

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood