Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Sunday, September 25, 2016

Cung cấp gỗ Teak nguyên liệu - gỗ hộp mặt rộng

Hoangphucwood với hơn 11 năm hoạt động trong ngành nội thất gỗ, luôn cung cấp cho quý khách những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên và những lô hàng nguyên liệu gỗ Teak (Giả tỵ) nói riêng và những loại nguyên liệu gỗ tự nhiên nói chung với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng đúng với cam kết và thỏa thuận hai bên thông qua.

Go Teak nguyen lieu go hop
Các thanh gỗ Teak nguyên liệu (Giả tỵ) được xẻ theo độ dày 3/4 tại kho gỗ nguyên liệu.

Trong những loại nguyên liệu gỗ Teak thì gỗ Teak nguyên liệu loại gỗ hộp mặt rộng là có tính ứng dụng cao nhất. Từ nguyên liệu gỗ Teak gỗ hộp mặt rộng có thể được ghép lại với nhau để làm bàn, cửa, làm ốp lát tường, sàn gỗ... hoặc được xẻ ra thành loại nguyên liệu gỗ Teak gỗ hộp mặt nhỏ ứng dụng trong làm ghế ngoài trời, ghế trong các quán coffee,...


Go Teak nguyen lieu go hop
Các thanh gỗ Teak nguyên liệu được xếp gọn gàng trong kho gỗ nguyên liệu của Hoangphucwood.

Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn nguyên liệu gỗ Teak với các quy chuẩn chiều rộng khác nhau. Nguyên liệu gỗ Teak loại gỗ hộp mặt rộng có quy chuẩn về chiều rộng thanh gỗ là 70, 90, 100, 110, 120, 130, 150mm.

Go Teak nguyen lieu go hop
Các thanh gỗ Teak nguyên liệu đã qua xử lí thô, sẵn sàng giao tới tay khách hàng

Giới hạn của bề rộng cũng phụ thuộc vào nguồn gốc của nguyên liệu gỗ Teak, tùy thuộc vào điều kiện và tốc độ sinh trưởng ngoài tự nhiên. Với nguyên liệu gỗ Teak từ Lào thì có bề rộng từ 70 đến 110mm, gỗ Teak nguyên liệu từ Úc khoảng 150mm đến 250mm..

Go Teak nguyen lieu go hop
Gỗ Teak nguyên liệu được xẻ theo những quy cách chiều rộng khác nhau giúp phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau

Với ván ốp lát tường và ván lót sàn gỗ Teak thì quy chuẩn bề rộng thường là từ 90, 100, 110mm. Với kích thước như vậy thì có thể dễ dàng tiến hành cho thi công, lắp đặt và sửa chữa.

Go Teak nguyen lieu go hop
Gỗ Teak nguyên liệu được sắp xếp và đánh dấu rõ ràng theo từng lô gỗ để tiện theo dõi.

Ngoài ra nguyên liệu gỗ Teak loại gỗ hộp mặt rộng còn có thể được sử dụng để ghép làm bàn, ghép đố cửa, chỉ cửa ép ngoài khung bao.
Đối với ghép làm bàn thì thường sẽ sử dụng các tấm nguyên liệu gỗ Teak hộp mặt rộng với độ rộng càng lớn càng tốt để việc ghép cho dễ dàng, tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Go Teak nguyen lieu go hop
Hình ảnh gỗ Teak nguyên liệu tại kho gỗ của Hoangphucwood

Quý khách hàng, đối tác, nhà sản xuất có quan tâm và có nhu cầu tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp gỗ Teak nguyên liệu các loại đủ uy tín và tin tưởng để hợp tác lâu dài thì hãy đến với Hoangphucwood.


Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood