Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Tuesday, September 27, 2016

Cầu thang xoắn ốc gỗ Teak

Khi tiến hành xây dựng một ngôi nhà với nhiều tầng thì cầu thang là một trong những phần quan trọng cần chăm chút trong thiết kế. Việc sở hữu chiếc cầu thang đẹp sẽ mang lại điểm nhấn lớn trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Cầu thang xoắn ốc sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu như bạn muốn có một chiếc cầu thang đẹp, quyến rũ mà vẫn không tốn quá nhiều diện tích.

cau thang xoan oc go teak
Cầu thang xoắn ốc gỗ Teak còn có thể được phối hợp với các vật liệu khác: bê tông mạnh mẽ và kính thanh lịch tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Gỗ Teak sẽ là vật liệu tuyệt vời cho chiếc cầu thang xoắn nhà bạn. Với những ưu điểm của mình thì nó sẽ tạo nên sản phẩm cầu thang xoắn ốc gỗ Teak sang trọng và mạnh mẽ.

cau thang xoan oc go teak
Cầu thang xoắn ốc gỗ Teak hoàn toàn có thể thích nghi và hòa nhập vào nhiều không gian nội thất khác nhau, từ hiện đại mà đơn giản đến cổ kính và cầu kì

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc cầu thang xoắn ốc gỗ Teak để lại đó là vẻ đẹp thanh lịch và tinh xảo đi kèm với khả năng tối đa hóa không gian. Một chiếc cầu thang thông thường sẽ tốn đền 5 mét vuông diện tích, còn với cầu thang xoắn ốc gỗ Teak chỉ cần từ 1,5 đến 2 mét vuông là đã rất rộng rãi.
Với thiết kế uốn lượn đều như hình vỏ ốc, cầu thang xoắn ốc gỗ Teak mang vẻ đẹp mềm mại và tạo cảm giác thích thú.

cau thang xoan oc go teak
Cầu thang xoắn ốc gỗ Teak cùng với sàn gỗ, ốp trần gỗ và ốp tường gỗ uốn cong sáng tạo tạo nên một không gian độc đáo

Tùy thuộc vào không gian và phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà mà bạn có thể biến tấu trong thiết kế chiếc cầu thang xoắn ốc gỗ Teak để tạo nét độc đáo và thể hiện được sự sáng tạo của mình. Bạn có thể mở rộng bán kính xoay tròn, phá cách với những kiểu xoắn cong mới lạ,..

cau thang xoan oc go teak
Những mẫu cầu thang gỗ Teak với những kiểu dáng khác nhau
Gỗ Teak mang những ưu điểm của loại cây sống ở điều kiện khắc nghiệt sẽ mang tới một sản phẩm cầu thang xoắn ốc gỗ Teak với những ưu thế mà ít sản phẩm nào có thể sánh được. Tuổi thọ, độ bền và thẩm mỹ cao. Trong quá trình sử dụng bạn chẳng bao giờ phải lo những vấn đề thường gặp của những sản phẩm từ gỗ như bị mối mọt tấn công, gỗ hút ẩm gây cong vênh, co rút.

cau thang xoan oc go teak
Sáng tạo không ngừng với những thiết kế phá cách và độc đáo

cau thang xoan oc go teak
Cầu thang xoắn ốc gỗ Teak đi khung chữ S rất đẹp và sáng tạo
Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang thiết kế mẫu cầu thang cho căn hộ nhà mình. Hoangphucwood với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn để lựa chọn ra loại cầu thang gỗ Teak phù hợp nhất và mang đến sản phẩm cầu thang gỗ Teak đảm bảo chất lượng cao nhất và giá cả hợp lí nhất cho bạn. 


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood