Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Tuesday, September 27, 2016

Cầu thang thẳng gỗ Teak

Cầu thang không những là nơi lưu thông giữa các tầng với nhau mà còn là vật dụng trang trí nội thất quan trọng. Thiết kế lựa chọn ra các loại cầu thang là rất quan trọng vì mỗi loại cầu thang lại có những ưu, nhược điểm khác nhau.
Cầu thang thẳng là kiểu cầu thang đơn giản về thiết kế nhưng lại chiếm diện tích nhiều hơn những loại khác. Là loại cầu thang truyền thống có mặt lâu đời, tạo cảm giác vuông vức và chắc chắn cho ngôi nhà. Hiện nay với sự phát triển của ngành cung cấp nguyên liệu gỗ, những vật liệu gỗ cao cấp như Teak (Giả tỵ) được đưa vào làm nguyên liệu để thiết kế chiếc cầu thang thẳng đang được lựa chọn sử dụng rất nhiều để góp phần tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

Cầu thang gỗ là thiết kế đã được sử dụng trong nội thất từ lâu

Những ưu điểm của cầu thang thẳng gỗ Teak đó là thiết kế đơn giản, dễ thi công, thuận tiện trong việc di chuyển cho mọi người trong gia đình.
Cầu thang thẳng gỗ Teak tùy vào những yếu tố như diện tích, khoảng cách giữa các tầng với nhau để được thiết kế thành một hoặc nhiều phân đoạn. Những loại như vậy lại có những ưu nhược điểm riêng khác nhau, phù hợp với kết cấu khác nhau của ngôi nhà.

Việc sắp xếp không gian hợp lí giúp tận dụng được diện tích bên dưới cầu thang

Thang thẳng một đợt làm rộng diện tích sử dụng cho tầng trệt nhưng lại tốn diện tích cho các tầng trên vì phải tạo hành lang đi bên cạnh. Thang hai đợt diện tích chiếm ít nhất, nhưng các đợt dưới thường tối và bí. Thang ba đợt thông thoáng, giao thông tốt, kết hợp chiếu sáng nếu tum thang làm mái kính, mái nhựa trong, tốn diện tích nhất.

Cầu thang với sự kết hợp các vật liệu: tay vịn gỗ Teak, bậc đi kim loại tạo cảm giác thanh lịch mà vẫn sang trọng

Trong các loại gỗ thì gỗ Teak thuộc phân khúc trên, là loại gỗ cao cấp. Nên nếu dùng cầu thang gỗ Teak thì còn gì bằng nữa, nó thể hiện đẳng cấp của chủ nhà và thể hiện gia chủ là người "biết chơi" và "chịu chơi".

Cầu thang gỗ Teak với phần vách ngăn bằng gỗ hoặc kính cũng là những lựa chọn đáng lưu tâm

Gỗ Teak còn là loại gỗ rất bền, chịu được lực tác động cao, không sợ bị biến dạng, có khả năng chống mối mọt và côn trùng. Do vậy khi sử dụng cầu thang gỗ Teak thì bạn chẳng phải lo lắng mà cứ "tự tin sải bước" thôi.


Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang thiết kế mẫu cầu thang cho căn hộ nhà mình. Hoangphucwood với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn để lựa chọn ra loại cầu thang gỗ Teak phù hợp nhất và mang đến sản phẩm cầu thang gỗ Teak đảm bảo chất lượng cao nhất và giá cả hợp lí nhất cho bạn. 

Gỗ Teak với màu sắc tuyệt đẹp sẽ mang tới cho không gian nội thất vẻ sang trọng hiếm thấy


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Có thể bạn quan tâm
  Cửa gỗ Teak
  Bàn ăn gỗ Teak (Giả tỵ)

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood