Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, September 28, 2016

Giới thiệu những mẫu cầu thang gỗ Teak (Giả tỵ)

Cầu thang là một yếu tố cấu thành nên ngôi nhà, vì thế không chỉ cần đảm bảo về kết cấu vững chãi và an toàn thì nó cũng là điểm nhấn trang trí cho không gian nhà ở, đặc biệt là phòng khách. Với nhà phố cao tầng thì cầu thang chính là luồng giao thông kết nối tầng dưới và các tầng trên của ngôi nhà.


Trong các loại gỗ thì gỗ Teak thuộc phân khúc trên, là loại gỗ cao cấp. Nên nếu dùng cầu thang gỗ Teak thì còn gì bằng nữa, nó thể hiện đẳng cấp của chủ nhà và thể hiện gia chủ là người "biết chơi" và "chịu chơi".
Gỗ Teak còn là loại gỗ rất bền, chịu được lực tác động cao, không sợ bị biến dạng, có khả năng chống mối mọt và côn trùng. Do vậy khi sử dụng cầu thang gỗ Teak thì bạn chẳng phải lo lắng mà cứ "tự tin sải bước" thôi.

                          Những sản phẩm từ gỗ Teak khác có thể bạn quan tâm
                             Cửa gỗ
                             Tủ gỗ

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang thiết kế mẫu cầu thang cho căn hộ nhà mình. Hoangphucwood với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn để lựa chọn ra loại cầu thang gỗ Teak phù hợp nhất và mang đến sản phẩm cầu thang gỗ Teak đảm bảo chất lượng cao nhất và giá cả hợp lí nhất cho bạn. 


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood