Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, September 28, 2016

Giới thiệu những mẫu tủ gỗ Teak (Giả tỵ) đáng tham khảo

Tủ trong thiết kế hiện đại không chỉ có chức năng là vật để lưu trữ đồ thông dụng mà còn có tác dụng làm vật trang trí trong không gian kiến trúc. Tủ gỗ Teak với sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế và đề cao tính thẩm mĩ sẽ mang lại cho không gian kiến trúc ngôi nhà thêm điểm nhấn đặc sắc về nghệ thuật nội thất.




Gỗ Teak khi sử dụng để đóng tủ quần áo gỗ làm nên chiếc tủ gỗ Teak đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm mà các loại gỗ tự nhiên khác hay gặp phải như cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với tính chất có độ bền cao và khả năng chống các loại côn trùng phá hoại kết hợp với việc được tẩm sấy đúng quy trình và xử lí bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên đã hạn chế tới tối đa tình trạng ẩm mốc và mối mọt.

Tủ gỗ Teak có màu vàng nâu tự nhiên, có khả năng kháng sâu, không bị các loại mối mọt thông thường làm hại, trọng lượng gỗ nhẹ dễ gia công lắp đặt. Tủ gỗ Teak có ưu điểm bền đẹp theo thời gian, sử dụng càng lâu chất gỗ càng có giá trị hơn rất phù hợp với phong cách nội thất truyền thống và hiện đại.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tủ gỗ phục vụ cho nhu cầu lưu trữ đồ đạc và làm vật trang trí cho phòng. Hoangphucwood - sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tủ gỗ Teak chất lượng cao với giá cả hợp lí.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Có thể bạn quan tâm:
 Cửa gỗ Giả tỵ (Teak)
 Giường gỗ Giả tỵ (Teak)

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood