Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, October 12, 2016

Những mẫu thiết kế bếp chữ L với gỗ Teak (Giả tỵ)

Khi lựa chọn thiết kế cho phòng bếp, bạn muốn căn bếp nhà mình sẽ như thế nào, đi theo phong cách nào, có hình dáng ra làm sao? Việc lựa chọn được mẫu thiết kế bếp phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Cùng đến với những mẫu thiết kế bếp hình dáng chữ L với gỗ Teak và những ưu điểm của nó, sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc thiết kế căn bếp của riêng mình.

Căn bếp mở được sắp xếp thú vị với tủ bếp được sắp xếp gần như đối xứng và chiếc bàn ăn làm trung tâm

Bếp chữ L có ưu điểm phù hợp với nhiều không gian nội thất, tận dụng tốt không gian nhất là những không gian góc. Bố trí bếp chữ L ở những không gian góc vừa giúp sử dụng tốt những mảng không gian mà vẫn thuận tiện cho việc nấu nướng, vừa có nhiều không gian lưu trữ những vật dụng làm bếp.

Một căn bếp chữ L được thiết kế nhẹ nhàng đơn giản, với chiếc bàn ăn không quá cầu kì ở trung tâm


Bếp chữ L phân chia chức năng tốt phục vụ cho việc nấu nướng diễn ra tiện lợi và linh hoạt. Bên cạnh đó bếp chữ L giúp tạo ra không gian nấu nướng thoải mái.
Việc chế biến và trang trí thức ăn được tiến hành tỉ mỉ và chăm chút hơn, nhờ đó cho ra những bữa ăn chất lượng.



Bếp chữ L phù hợp với những phòng bếp rộng hoặc chật hẹp đều được, sử dụng bếp chữ L giúp cho việc kết hợp phòng ăn và phòng bếp trở nên dễ dàng hơn.



Việc bố trí ánh sáng với bếp chữ L cũng dễ dàng và có rất nhiều cách để áp dụng. Có thể đó là hệ thống đèn âm trần chiếu sáng đều, hoặc có thể sử dụng đèn treo trần chiếu sáng những mảng không gian cần thiết tạo độ sâu cho không gian.











Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood