Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, October 12, 2016

Những mẫu thiết kế bếp chữ I với gỗ Teak (Giả tỵ) - Phục vụ được những chức năng cơ bản của một căn bếp

Bếp chữ I là kiểu thiết kế bếp dành cho những gia đình ít đặt nặng vào việc nấu nướng, chỉ sử dụng những chức năng cơ bản của căn bếp để có những bữa ăn đơn giản.
Bếp chữ I mặc dù với thiết kế đơn giản nhưng cũng có nhiều ưu điểm riêng, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng đến với những mẫu bếp thiết kế với hình dáng chữ I sử dụng đồ nội thất gỗ Teak cùng những ưu điểm của nó. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc cho việc thiết kế căn bếp nhà mình

Căn bếp chữ I phục vụ được những chức năng cơ bản nhất của việc nấu nướng đó là chuẩn bị và chế biến thức ăn

Căn bếp kết hợp với phòng ăn bằng cách bố trí thêm bàn ăn một cách hợp lí, giúp tận dụng tốt không gian rộng rãi còn lại
Những ưu điểm của bếp chữ I:
  • Tiết kiệm được không gian một cách tối đa
  • Dễ dàng sắp xếp và bố trí trong không gian nội thất, với thiết kế đơn giản theo đường thẳng của mình thì với bất kì không gian nào cũng đều có thể bố trí bếp chữ I mà vẫn phù hợp với không gian chung.
  • Với việc thiết kế theo đường thẳng và việc nấu nướng diễn ra theo một chiều thì với những bữa ăn đơn giản, căn bếp chữ I hoàn toàn có thể đáp ứng và giúp người nội trợ chuẩn bị nhanh chóng bữa ăn cho cả nhà.
  • Tổng diện tích của tủ bếp hoàn toàn đủ để chứa những vật dụng nấu nướng thông thường. Tuy không có nhiều không gian như hai loại bếp kia nhưng với nhu cầu nấu nướng đơn giản thì bếp chữ I hoàn toàn đáp ứng được.
  • Không chỉ phù hợp với không gian hẹp và nhỏ, những không gian bếp rộng hoàn toàn có thể sử dụng bố trí bếp chữ I vào. Với sự khéo léo trong thiết kế gia chủ hoàn toàn có thể tạo một cái nhìn mới lạ cho căn bếp và biến căn bếp thành vật phân cách không gian thú vị.

Thiết kế bếp cạnh cửa sổ giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên

Nên lưu ý đặt bếp và bồn rửa cách xa nhau
Gỗ Teak với những ưu điểm hiếm có khi so với các loại nguyên liệu gỗ tự nhiên là loại vật liệu rất được ưa chuộng sử dụng không những trong căn bếp mà còn có thể sử dụng cho toàn bộ căn nhà.
Gỗ Teak vừa bền chắc, thích nghi và chống chịu được với những môi trường mà các vật liệu khác phải bó tay mà vừa có giá trị thẩm mỹ cao mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp.

Ngoài gỗ Teak thì những loại gỗ như óc chó và sồi cũng hay được sử dụng trong căn bếp 

Thiết kế bếp chữ I song song với quầy đảo bếp giúp việc nấu ăn thêm linh hoạt và thuận tiện

Phòng bếp có sự sắp xếp các vật dụng nội thất một cách sáng tạo

Không gian phòng bếp kết hợp với phòng ăn qua sự phối hợp bếp và bàn ăn hợp lí


Để tìm ra được nhà bạn có thích hợp để sử dụng bếp chữ I hay không hay nên sử dụng những loại bếp khác bạn nên dựa vào mức độ sử dụng nhà bếp cũng như không gian bếp cần bố trí như thế nào cho hợp lí. Diện tích căn bếp cũng là một yếu tố góp phần vào việc quyết định nhưng nó không phải là yếu tố tiên quyết.
Việc bạn có được một căn bếp phù hợp, bố trí hợp lí hay không là ở bạn. 
  

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood