Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Sunday, February 19, 2017

Các xu hướng nội thất bạn chắc chắn sẽ thích mê trong năm 2017

Các xu hướng nội thất bạn chắc chắn sẽ thích mê trong năm 2017

Nếu như bạn nghĩ rằng chỉ cần phung phí vào đồ gia dụng bằng đá cẩm thạch và đồng thì bạn có thể phải thay đổi ý nghĩ đó sau khi đọc bài viết này.
Trong khi chúng ta cảm thấy chỉ như hôm qua vừa mới ăn mừng cho năm mới đến, thì những người dự báo xu hướng và các nhà thiết kế đã bắt tay vào suy nghĩ về những điều mới trong năm 2017.
Nếu bạn đang xây mới hoặc muốn sửa chữa ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo những xu hướng nên áp dụng vào năm 2017 này.

Những xu hướng hoàn toàn nên đi theo

1. Vật liệu đất nung, sành.


Những vật liệu ấm như những bức tường gạch sẽ dần thay thế tông màu lạnh và trắng hiện tại.
Các bức tường gạch trước đây thường chỉ sử dụng trong phòng tắm hoặc lò sưởi, những năm gần đây với phong cách Rustic thì tường gạch mới được sử dụng trở lại. Và năm nay nó hứa hẹn trở thành một xu hướng mới. Với khả năng thêm nét cá tính và bổ sung sự ấm áp cho không gian nội thất.

2. Màu xanh lá sẫm


Sắc thái tối sẫm của màu xanh lá cây sẽ trở thành màu sắc phải có của nội thất, thay thế cho màu xanh da trời thẫm và màu navy.
Màu xanh lá thẫm khi sử dụng cho không gian nội thất sẽ giúp tạo chiều sâu và có khả năng làm nổi bật cả không gian ra tới bên ngoài.

3. Ván đầu giường được bọc nệm, phủ da.


Thiết kế giường sẽ thay đổi một cách đột ngột vào năm 2017, với ván đầu giường bọc nệm hay phủ da sẽ thay thế cho khung giường gỗ đang chiếm lĩnh thị trường.
Thời gian trước thì ván đầu giường được bọc nệm, phủ da chỉ phổ biến ở những khách sạn xa xỉ, những ngôi nhà biệt thự lớn. Nhưng tới thời điểm hiện tại chúng ta tất cả đều sẽ quay về và ưa chuộng thiết kế ván đầu giường bọc nệm.
Không kể bạn lựa chọn mẫu cổ điển sử dụng màu sắc trung tính hay mẫu sang trọng với vật liệu nhung, phần đầu giường sẽ là một cách dễ dàng để cập nhật và tạo vẻ quyến rũ ngay lập tức cho phòng ngủ.

4. Xu hướng thoát li với  thực tế


Những ngôi nhà với góc thụt và nơi để nghỉ ngơi sẽ trở nên phổ biến hơn như là cách con người ứng phó và phản ứng với sự phát triển một cuộc sống công nghệ. Với việc thời gian bên chiếc smart-phone hoặc máy tính trong một ngày nay càng tăng, sẽ là một mong muốn tuyệt vời để tạo một không gian nghỉ ngơi hoàn toàn mà không bị phân tâm bởi các sản phẩm kĩ thuật số.
Điều chúng ta cần làm đó là tạo được một nơi trú ẩn cho sự thư thái và yên bình. Có thể là phòng ngủ hoặc góc thụt trong phòng giúp chúng ta "trốn thoát", thậm chí nếu chỉ là nằm dài và lướt qua những bìa sách quý giá.

Một số sản phẩm nội thất có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood