Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Monday, February 20, 2017

Những điều nên tránh trong thiết kế nội thất để phù hợp với xu hướng mới của năm 2017

Những điều nên tránh trong thiết kế nội thất để phù hợp với xu hướng mới của năm 2017

Đi kèm với những xu hướng mới vào năm 2017, thì cũng có những điều trở nên không phù hợp với những xu thế mới đó. Cũng không hẳn là loại bỏ hết đi, nhưng cũng nên tránh để bạn có thể thiết kế một ngôi nhà mới đón đầu được xu hướng cho năm mới.

Những điều nên tránh khi thiết kế:

1. Vật liệu đồng.

 

Với những chuyên gia và tài liệu được chúng tôi tham khảo thì gần như nhất trí rằng màu đồng và màu vàng hồng sẽ không còn được ưa chuộng nữa vào năm 2017.
Với loại vật liệu đồng, vẻ đẹp màu sắc và bề mặt ánh kim của nó là một phong cách trang trí cho đồ nội thất rất tốt. Tuy nhiên vật liệu đồng không còn quá phổ biến do cách trang trí nội thất năm nay sẽ có nhiều thay đổi và màu đồng sẽ không còn là lựa chọn phù hợp nữa.

2. Đá hoa, đá cẩm thạch


Đồ gia dụng bằng đá cẩm thạch một thời gian trước rất được yêu thích, nhưng sự yêu thích đó đang dần giảm bớt cũng do sự bão hòa nguồn cung và khách hàng muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ, chứ không phải cứ đi theo những cái cũ và không phù hợp với xu thế mới.
Những vật dụng nội thất mới thay thế cho nó đó là những vật liệu thô, trần tục như gỗ, đất sét và cây liễu gai.

3. Bức tranh tường với các câu trích dẫn


Các bức tranh tường in câu trích dẫn đã được sử dụng làm vật trang trí trong một khoảng thời gian khá dài. Nhưng với năm nay thì có thể dự đoán trước được rằng chúng sẽ dần bị thay thế bởi những vật dụng trang trí khác.

4. Thiết kế nhà với không gian mở


Định nghĩa về không gian sống đang quay về với những ngôi nhà hiện đại và cách bố trí ngôi nhà tôn trọng sự riêng tư cá nhân hơn.
Một chuyên gia cho rằng việc sống với không gian mở, các gian phòng bếp, phòng khách, phòng ăn và ngay cả khu vực làm việc và nghiên cứu được kết hợp với nhau thì những vấn đề xảy ra đó là vấn đề âm thanh và mùi thức ăn sẽ lan tới mọi không gian.

5. Gạch Subway cho phòng tắm, phòng bếp

Phòng tắm và phòng bếp hiện đại thường sử dụng gạch lát subway - loại gạch màu trắng thường dùng trong các trạm xe điện ngầm những năm đầu thế kỉ 20 - để làm nền cho các vật dụng nội thất.
Gạch lát subway đã từng là nền tuyệt đẹp để bố trí các vật dụng nội thất bếp hay nhà tắm, với màu trắng đem lại cảm giác vô cùng sạch sẽ, những đường chỉ ngang dọc chạy đều giúp không gian có chiều sâu. Tuy nhiên nó đã được sử dụng trong một thời gian khá dài, và người ta sẽ cần một cảm giác mới hơn để thay thế và bớt nhàm chán.

Một số sản phẩm nội thất có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood