Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, March 15, 2017

Những mẫu thiết kế sofa trường kỉ sang trọng, đẹp mắt

Những mẫu thiết kế ghế sofa trường kỉ chắc chắn sẽ giúp kết nối cả không gian phòng khách với nhau.

Mọi người đều muốn tổ ấm của mình mang nhiều ý nghĩa hơn là một căn nhà, và tạo được một không gian sống thật thoải mái và tiện nghi. Tuy nhiên có một không gian tiện nghi và ấm áp thì cần nhiều hơn là việc sở hữu những vật dụng tiện nghi và hiện đại. Những điều cần có cho căn nhà đó là sự thẩm mỹ và rung cảm nhất định và những cảm nhận cần.
Nội thất chiếm một vai trò quan trọng cho những điều cần thiết đó. Chắc chắn rằng bạn sẽ muốn được trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và có một không gian nhỏ trong phòng mà bạn cảm giác nghỉ ngơi nhất. Nhưng bạn cũng sẽ muốn cảm giác đó tràn ngập căn phòng. Các vật dụng nội thất đại diện cho cả căn nhà, và cho dù bạn muốn hay không thì nó cũng đại diện cho tính cách cá nhân của bạn.

ghe sofa truong ki
Vậy thì bạn muốn thiết kế nhà của mình sẽ thể hiện phong cách nào? Đối với những người ưa thích phong cách cổ điển và xưa cũ, từng phần của nội thất có thể có cảm giác quyến rũ và sang trọng, nhưng chúng cũng có thể không thích hợp với những gì bạn cần. Những thứ hiện đại, hoặc sang trọng hơn sẽ thích hợp hơn để phục vụ cho đời sống thường ngày. Trong khi nhiều phong cách đương đại lại thiết kế đơn giản mà sang trọng, đi kèm với đó nó có thể không thể hiện nhiều được phong cách gia chủ. Do đó cần có cách để phối hợp được một thiết kế cổ điển với không gian sống tiện nghi.
ghe sofa truong ki dep mat

Đây là lúc tỏa sáng của những chiếc ghế sofa dài, sofa trường kỉ. Sử dụng để hòa trộn những phong cách xưa cũ, cổ điển với những thiết kế đương đại. Các chiếc ghế sofa dài có thể làm mờ đi sự khác biệt và hòa hợp chúng lại.

Bộ sofa cho phòng khách gồm một chiếc sofa trường kỉ và sofa đôi màu tím
ghe sofa truong ki
Bộ sofa dài này mang lại cảm giác rất quyền quý và hoàng gia với màu tím thẫm. Thiết kế sang trọng của bộ sản phẩm khiến nó là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách, nơi mà sự thanh lịch của nó có thể tạo được những ấn tượng mạnh mẽ tới khách thăm nhà. Hơn nữa với kích thước lớn thì bộ sản phẩm có thể mang tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Mẫu sofa khung gỗ được bọc nệm da màu bạc sáng

ghe sofa truong ki ghe sofa dai
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm mang lại cảm giác đậm nét, thì mẫu sản phẩm này có khả năng sẽ giúp bạn. Chiếc ghế sofa bạc này chắc chắn không dành cho những thiết kế nhà thông thường, nhưng nó đủ để mang đến cảm nhận hiện đại và cổ điển hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Và để có thể bố trí chiếc sofa này trong phòng thì bạn cần có sự sắp xếp xuất sắc để hòa hợp được với màu sắc sáng bạc của nó.

Mẫu ghế sofa trường kỉ phong cách bán cổ điển
ghe sofa truong ki ban co dien
Chiếc ghế sofa trường kỉ này chắc chắn là một trong những mẫu có phong cách cổ điển và truyền thống nhất. Tuy nhiên, điều đó không hề ngăn cản được việc sản phẩm trở nên tuyệt vời trong những không gian hiện đại. Với thiết kế bề mặt trơn nhẵn, các góc cạnh có những đường cong tuyệt đẹp thì sản phẩm đã mang lại cảm nhận của sự sang trọng và đẳng cấp. Cùng với những nét chạm khắc ở phần gỗ, chiếc ghế sofa này có thể bổ sung được sự quyến rũ khó cưỡng cho những căn phòng bình thường.

Mẫu ghế sofa trường kỉ hai - trong - một
ghe sofa truong ki hai trong mot
Sản phẩm này là một thiết kế sáng tạo của ghế sofa trường kỉ. Vừa là chiếc sofa dài phòng khách, vừa tích hợp với một chiếc giường có thể kéo ra được dưới gầm ghế.

Chiếc ghế sofa trường kỉ với phong cách ghế đôi rất thanh lịch
ghe sofa truong ki
Chiếc ghế sofa này có thể sử dụng kết hợp với một chiếc đi văng như một bộ, hoặc có thể bố trí một mình nó để thêm nét truyền thống vào thiết kế. Với tay vịn hình cuộn và những mắt cáo trên bề mặt ghế, sản phẩm đã bổ sung thêm sự sinh động cho căn phòng.

Mẫu sofa trường kỉ với hai mảnh ghép lại.

ghe sofa truong ki
Chiếc ghế sofa dài này được thiết kế kết hợp với một phần ghế sofa làm giường. Khác với các mẫu sofa dài ở trên có sự hòa trộn tiêu chuẩn giữa nét truyền thống và thiết kế đương đại, chiếc ghế sofa chữ L này lại mang nét truyền thống nhiều hơn. Với màu nho khô sậm và đẹp mắt, chiếc ghế sofa dài này trở thành một nơi tuyệt vời cho những ngày lười biếng mà bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, hay nơi có những giấc ngủ ngắn vào buổi trưa.

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood