Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Monday, March 13, 2017

Nguyên liệu gỗ gõ đỏ - Vật liệu cao cấp cho các thiết kế truyền thống và hiện đại.

Nguyên liệu gỗ gõ đỏ - Vật liệu cao cấp cho các thiết kế truyền thống và hiện đại.

Trong các thiết kế nội thất phong cách truyền thống thì nguyên liệu gỗ gõ đỏ là loại vật liệu quý chỉ được dùng với các không gian cao cấp, dành cho giới đại gia. Nguyên liệu gỗ gõ đỏ với những ưu điểm về độ bền đẹp và tuổi thọ thì được lựa chọn như vậy cũng không là điều quá khó hiểu. Còn trong thiết kế hiện đại, nơi mà có rất nhiều loại nguyên liệu gỗ cao cấp khác cạnh tranh thì chỗ đứng nào cho gỗ gõ đỏ.

nguyen lieu go go do
Các sản phẩm gỗ gõ đỏ đã và đang được ưa chuộng là nhờ vào những cảm nhận mà nó có khả năng mang đến cho người sử dụng.
-        Sự sang trọng và quý phái mà gỗ gõ đỏ mang lại cho sản phẩm nội thất: Nguyên liệu gỗ gõ đỏ với màu sắc sẫm màu ấm áp, với vân gỗ đẹp mắt sẽ tạo nên một vẻ quyến rũ cho các sản phẩm nội thất và giúp chúng trở nên rất nổi bật trong không gian.
-       Cảm giác về sự trung thành phục vụ. Các sản phẩm nội thất gỗ gõ đỏ với tuổi thọ cao, cùng với độ bền không đổi và giá trị thẩm mỹ thì càng ngày càng tăng sẽ là những vật dụng phục vụ bạn lâu dài một cách tốt nhất.
-        Mang lại cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Với kết cấu vững chắc, độ bền ổn định thì các vật dụng nội thất gỗ gõ đỏ sẽ giúp người dùng cảm thấy yên tâm. Bên cạnh đó, vì là vật liệu gỗ tự nhiên nên nguyên liệu gỗ gõ đỏ sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc và đem không khí thiên nhiên vào phòng.
san go go do

Trong thiết kế hiện đại, nguyên liệu gỗ gõ đỏ phải cạnh tranh với nhiều loại nguyên liệu gỗ nhập khẩu khác như gỗ Teak (Giả tỵ), gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ Tiger,… Những loại nguyên liệu gỗ này cũng là những loại gỗ cao cấp với các ưu điểm cũng không thua kém gì nguyên liệu gỗ gõ đỏ mà giá cả lại khá mềm hơn do có nguồn cung ổn định và đa dạng hơn.
Để có thể hòa hợp với những xu thế mới của thiết kế hiện đại thì các sản phẩm nội thất từ nguyên liệu gỗ gõ đỏ cần có những thay đổi để trở nên phù hợp. Thay vì sử dụng các họa tiết điêu khắc công phu, tỉ mỉ làm chi tiết trang trí chính thì nên nhấn mạnh hơn vào vẻ đẹp của gỗ nguyên liệu, vào các đường nét và tổng thể thiết kế. Màu sắc của sản phẩm cũng nên được thay đổi một cách linh hoạt hơn là cứ sử dụng những gam màu tự nhiên của gỗ gõ đỏ. Các sản phẩm từ nguyên liệu gỗ gõ đỏ cần có những sự thay đổi này thì mới mong được sử dụng cho các thiết kế hiện đại.


Nguyên liệu gỗ gõ đỏ, gỗ cao cấp cho bạn.
Với sự dồi dào về nguyên liệu và các nhà cung cấp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bối rối khi phải lựa chọn. Với việc phải chăm chút cho thiết kế của mình thì điều này cũng rất dễ hiểu, bạn phải tìm được một đơn vị đủ uy tín để tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm: Cửa gỗ Giả tỵ (Teak, Báng súng)
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp nguyên liệu gỗ và các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên phân khúc cao cấp. Với hơn 11 năm hoạt động và không ngừng lớn mạnh, chúng tôi tự tin khẳng định rằng mình là một trong những doanh nghiệp đầu ngành có khả năng giúp khách hàng hài lòng với những sản phẩm như ý. Bạn hãy đến và hợp tác với Hoangphucwood, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hoàn thành thiết kế của mình và có những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.
Hoangphucwood - Nguồn nguyên liệu gỗ nhập khẩu chất lượng - Quy trình sản xuất hiện đại - Hệ thống máy móc, nhà xưởng cao cấp - Thợ thủ công, nghệ nhân nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao - Đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.



Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood