Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thursday, September 28, 2017

Hình ảnh những mẫu tủ, kệ rượu gỗ tự nhiên - Mang tới không gian trưng bày rượu đẹp mắt

Hình ảnh những mẫu tủ rượu, kệ rượu gỗ tự nhiên - Mang tới không gian trưng bày bộ sưu tập rượu và nơi thưởng thức rượu tuyệt vời.




Việc nhấm nháp một chút rượu vang trước bữa ăn để khai vị hay giải trí bằng việc thưởng rượu với bạn bè nay không còn xa lạ, không còn là một thú vui quá xa hoa nữa. Việc thưởng rượu cần có nhiều cảm nhận tinh tế hơn việc cụng li leng keng ngoài quán nhậu, do đó thường cần có một không gian riêng mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của thú vui ấy. Thiết kế hiện đại cũng thấy được và đang đáp ứng nhu cầu ấy bằng nhiều cách khác nhau, phù hợp với các không gian nội thất của mỗi người.




Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu không gian phòng chứa rượu, hầm rượu của cả tây lẫn ta, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nếu bạn muốn thiết kế một mẫu phòng rượu, hầm rượu cho riêng mình thì có thể tham khảo qua.






 Có nhiều cách để bố trí một không gian phòng rượu trong nhà, có thể tận dụng những không gian góc, những gian phòng trống để thiết kế thành phòng rượu. Lựa chọn được sử dụng nhiều nhất có lẽ đó là tầng hầm của ngôi nhà - Hoàn toàn đúng nghĩa đen khi gọi đó là "hầm rượu".





Có nhiều phong cách để thiết kế hầm rượu, phòng chứa rượu, có thể đó là phong cách hiện đại với những ngăn tủ kính lớn chứa rượu, hay phong cách cổ điển chủ yếu sử dụng nội thất gỗ tự nhiên,...
Điều chắc chắn luôn thấy ở các thiết kế phòng chứa rượu đó là khoe bộ sưu tập rượu của gia chủ với những chiếc kệ, tủ rượu lớn. Ở trung tâm thường kê bộ bàn ghế để khách và gia chủ có không gian ngắm những chai rượu quý và đàm đạo.
Việc bố trí một quầy bar cũng rất được yêu thích, do nó mang lại cảm giác chuyên nghiệp trong việc pha chế cũng như thưởng thức rượu.












Có thể bạn quan tâm:




Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood