Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Sunday, November 19, 2017

Ghế bench bên cửa sổ - Giải pháp góc thư giãn cho những ngôi nhà nhỏ

Bố trí ghế bench, ghế dài dưới cửa sổ là giải pháp mang đến một không gian thư giãn ấm cúng và tiện nghi rất tuyệt vời cho các không gian nhỏ.


Cho dù ngôi nhà của bạn có lớn hay nhỏ đi nữa, thì chắc chắn bạn vẫn có mong muốn sở hữu một không gian ấm áp để thư giãn buổi sáng trước khi làm việc, đọc sách buổi tối hay tận hưởng không khí mát lành vào cuối tuần.


Một trong những nơi tuyệt vời nhất để tạo nên góc phòng ấy chính là không gian cạnh cửa sổ. Và chỉ với một chiếc ghế bench dài, bạn đã hoàn toàn có thể ngả lưng và tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi quý giá. Bạn không phải lo lắng rằng nếu bố trí thêm thì sẽ làm ảnh hưởng tới trang trí hay làm lộn xộn không gian. Nếu chọn được kích thước và loại bench phù hợp, Chiếc bench có thể được đặt gọn gàng bên cửa sổ mà không ảnh hưởng tới không gian chung, cho dù ở phòng khách, phòng ngủ,...

Góc đọc sách ngay phòng ngủ - Nếu có thể bố trí được chiếc bench dài hơn thì đã có thể bỏ quên chiếc giường luôn rồi.


Hay phòng thay đồ..
Hay góc bếp...

Một điều tuyệt vời hơn nữa, đó là bạn có thể chọn các loại bench có tích hợp ngăn kéo, hộc tủ đi kèm để có thể bố trí các vật dụng phục vụ việc nghỉ ngơi và thư giãn của bạn. Bạn có thể đặt sách, báo, máy chơi game,... hay đơn giản là chỉ cần để đặt tách cà phê.

Nơi tuyệt vời để thưởng thức các "siêu phẩm"


Tuy bài viết này nói là giải pháp dành cho những căn nhà diện tích nhỏ, nhưng với những ngôi nhà lớn thì không gian dưới cửa sổ vẫn là nơi nghỉ ngơi lí tưởng: Ánh sáng tự nhiên, cảnh quan bên ngoài, đón gió mát,... Chỉ có một điều khác là với những căn hộ lớn thì có thể "sang chảnh" bố trí thêm những kệ tủ, hay thậm chí bộ bàn ghế xung quanh, để tận dụng tối đa không gian tuyệt vời ấy.

Không chỉ là nơi thư giãn cho gia chủ, mà còn có thể là nơi tụ hội bạn bè, chơi boardgame, tám chuyện...


Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, một nơi tuyệt vời để ngả lưng những ngày mưa.
  



  
Có thể bạn quan tâm:











Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood