Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Sunday, November 19, 2017

Sáng tạo với bức tường sơn màu theo các khối hình học độc đáo.

Khi bạn cảm thấy chán với bức tường sơn trơn nhẵn, đơn giản và không muốn sử dụng giấy dán tường thì bạn có thể cân nhắc tới việc sơn tường theo nhiều hình dạng hình học. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn sẽ có một bức tường độc đáo, cả căn phòng như được thổi thêm sức sống mới. Và một điều hay ở việc sơn này đó là bạn hoàn toàn có thể sơn lại màu khác nếu bạn thích.


Bức tường được sơn màu theo các khối hình học đặc biệt thích hợp với không gian phòng ngủ cho trẻ. Trong phòng khách, phòng ăn bạn cũng có thể tạo điểm nhấn với một hoặc hai mảng tường lớn.
Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chia tường ra thành nhiều phần khác nhau bằng băng dính và giấy báo rồi tiến hành sơn từng phần một. Bạn không cần phải có năng khiếu nghệ thuật để thực hiện việc này, chỉ cần các hình khối tạo vừa mắt bạn là mọi thứ đều ổn.


Sử dụng màu sắc và hình khối đơn giản sẽ đem tới cái nhìn đẹp mắt và nhẹ nhàng nhất. Những màu sắc quá tương phản bạn không nên sử dụng, dễ gây chói mắt, gây cảm giác lộn xộn và phân cắt không gian phòng. Kích thước của các hình khối cũng không nên quá nhỏ, sẽ mất thời gian tiến hành mà hiệu quả lại không cao bằng những hình khối lớn.


Các vật dụng nội thất và trang trí trong phòng cũng nên có gì đó liên quan với bức tường đa màu ấy, để khiến nó không quá lạc lõng.








Có thể bạn quan tâm:







Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood