Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Monday, March 26, 2018

Những mẫu giường với thiết kế tươi vui cho trẻ con

Những mẫu thiết kế giường cho trẻ con tạo cảm giác thoải mái và tươi vui cho trẻ

Với đối tượng sử dụng là những đứa trẻ trong nhà, thì chiếc giường lại mang những yêu cầu rất khác khi dành cho các thành viên còn lại. Chiếc giường với trẻ nhỏ không những chỉ là nơi nghỉ ngơi và phụ vụ cho việc đi ngủ, mà đó còn mang nhiệm vụ như nơi đùa giỡn, vui chơi. Do vậy, việc thiết kế giường cho trẻ nhỏ không phải chỉ cần chắc chắn và êm ái cho giấc ngủ, mà còn phải là một góc vui chơi khác có khả năng lưu giữ những kí ức đẹp của tuổi thơ.

thiet ke giuong ngu cho tre
Người thiết kế đã rất khéo léo để làm ra một không gian phòng ngủ rất tươi tắn và ấm áp cho trẻ. Sẽ là không gian mà trẻ không bao giờ có thể quên.
Tùy thuộc vào là phòng ngủ cho bé trai hay bé gái, phòng cho bao nhiêu bé và sở thích của các bé để lựa chọn thiết kế giường phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ được với thiết kế rất vui tươi và thú vị, có thể giúp bạn thiết kế mẫu giường cho con của mình.

thiet ke giuong ngu cho tre
Chiếc giường cùng trẻ đi vào những giấc mơ.

thiet ke giuong ngu cho trethiet ke giuong ngu cho tre
thiet ke giuong ngu cho tre
Cách thiết kế giường trong phòng ngủ cho hai bé vừa tiết kiệm diện tích lại rất đẹp mắt
thiet ke giuong ngu cho tre

thiet ke giuong ngu cho tre
thiet ke giuong ngu cho tre
Mẫu thiết kế giường cho trẻ với các chi tiết cầu tuột, cầu thang, các vật trang trí như bánh lái, dây thừng,... giúp bé có cảm giác được phiêu lưu và vui chơi ngay trong không gian phòng ngủ. 
thiet ke giuong ngu cho tre
Với nhà có "4 nàng tiên nhí" thì việc sắp xếp giường ngủ thực sự sẽ rất đau đầu. Sao không thử kiểu giường tầng như vậy, vừa tiết kiệm không gian lại giúp 4 cô bé nhà mình có chỗ ngủ thoải mái nhất.
thiet ke giuong ngu cho tre
Với các bé hiếu động lúc ngủ, thì một thanh gỗ với thanh ray di động sẽ giúp an toàn hơn cho trẻ. Ngoài ra với cách bố trí kệ và các chi tiết trang trí, gương, đèn thì đây là mẫu giường hoàn hảo cho các bé.
thiet ke giuong ngu cho tre
Thiết kế có thêm góc đọc sách, giá sách lớn bố trí bên cạnh là thiên đường với các bé thích đọc sách. Cách bố trí giường tầng với cầu thang đi lên làm lạ mắt chắc chắn sẽ làm các bé thích mê.
Nếu bạn có nhu cầu về giường cho các bé hay các vật dụng nội thất khác trong nhà thì hãy gọi cho chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất phân khúc cao cấp theo đơn đặt hàng của khách. Hơn 11 năm qua hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần bạn tìm đến và tin tưởng hợp tác, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn có được thiết kế như mong muốn với các sản phẩm nội thất chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.

thiet ke giuong ngu cho tre

Một số sản phẩm của Hoangphucwood cung cấp có thể bạn quan tâm
_________________________________________________________________________________





Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood