Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, September 28, 2016

Giới thiệu những mẫu cửa gỗ Teak

Cửa là một trong những phần căn bản, quan trọng thiết yếu cho một ngôi nhà. Nó vừa là vật ngăn cách và mở ra sự lưu thông giữa các không gian nội thất trong nhà nên cần có sự hòa hợp trong phong cách thiết kế cho 2 căn phòng khác nhau đó. Do đó việc lựa chọn, thiết kế ra mẫu cửa phù hợp cho ngôi nhà là vô cùng quan trọng.
Cùng đến với video giới thiệu các mẫu cửa gỗ Teak đẹp sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn về độ thẩm mỹ của sản phẩm cửa gỗ Teak (Giả tỵ).





Gỗ Teak là một trong những dòng gỗ chính được Hoangphucwood lựa chọn cung cấp tới cho khách hàng, với độ bền, khả năng chống ẩm, chống nước, chịu lực, chống mối mọt và nấm mốc đã cho ra những sản phẩm nội thất không thể chê vào đâu được. Nhờ đó, cửa gỗ hai cánh gỗ Teak sẽ có tuổi thọ cao mà độ bền thì không đổi trong suốt quá trình sử dụng cho dù phải chịu biết bao nhiêu tác động của thời tiết. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng cánh cửa nhà mình bị biến dạng gây ra tiếng cọt kẹt khó chịu.
Còn về tính thẩm mỹ, với vân gỗ đặc trưng dễ nhận biết, cùng với màu sắc sang trọng vàng sáng tới vàng sậm, sẽ mang tới cho sản phẩm cửa gỗ hai cánh một vẻ đẹp tuyệt mỹ giúp tạo ấn tượng tốt cho khách tới thăm.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một doanh nghiệp có tiếng và uy tín để yên tâm giao việc lắp đặt các sản phẩm nội thất trong nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi - Hoangphucwood với kinh nghiệm 11 năm trong ngành, sẽ cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa gỗ Teak và những vật dụng nội thất cao cấp khác đảm bảo sẽ làm vừa ý bạn và giúp bạn có một không gian sinh sống và làm việc thật tốt.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Các sản phẩm khác từ gỗ Teak có thể bạn quan tâm

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood