Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, February 22, 2017

Làm cách nào để bảo vệ các sản phẩm ngoại thất gỗ Teak (Giả Tỵ)?

Làm cách nào để bảo vệ các sản phẩm ngoại thất gỗ Teak (Giả Tỵ)?


Tất cả mọi loại thời tiết đều không để lại những ảnh hưởng quá lớn đáng phải bận tâm lên các sản phẩm gỗ Teak (Giả tỵ) sử dụng cho đóng tàu hoặc vật liệu trang trí, nhờ vào tính bền đẹp của nó. Cánh cửa chính và các vật dụng ngoại thất sử dụng gỗ Teak (Giả tỵ) là lựa chọn số một vì gỗ Teak là một trong những loại gỗ cứng nhất. Bạn có thể để gỗ Teak phơi ngoài trời nắng mà không cần có bất cứ sự bảo vệ nào. Tuy nhiên để giữ các sản phẩm ngoại thất gỗ Teak luôn nhìn như mới và giữ được màu sắc tự nhiên của mình thì cần phải sử dụng thêm các vật liệu phù hợp bảo vệ bề mặt và cần tiến hành thường xuyên.

Chăm sóc và lau chùi


Công việc lau chùi và bảo dưỡng các sản phẩm gỗ Teak cũng cần được tiến hành cẩn thận và chu đáo. Nên sử dụng sản phẩm lau chùi gỗ chuyên dụng hoặc xà bông nhẹ, nước sạch để rửa bề mặt. Dùng bàn chải mềm hoặc giấy thấm để chùi những chỗ bẩn và có vết dơ. Khi bạn làm sạch nó, giữ mặt gỗ hơi ướt và lau sạch bụi. Những vết bẩn bám cứng đầu thì nên lặp lại nhiều lần. Khi mà sản phẩm đã khô, thì màu tự nhiên của gỗ Teak cũng được khôi phục và sáng hơn nhiều. Để đạt hiệu quả tốt nhất, công việc này nên được tiến hành nửa năm một lần.

Sử dụng sơn trong suốt


Chà nhám bề mặt gỗ Teak một cách nhẹ nhàng và rộng khắp tấm gỗ. Sau đó dùng vải sạch lau hai lớp dầu sơn chuyên dụng cho gỗ Teak. Để khô hoàn toàn và bạn có thể cho bộ bàn ghế, bộ bếp ướt gỗ Teak quay về vị trí ban đầu.


Với Hoangphucwood, chúng tôi sử dụng hệ dầu lau protego - loại dầu dưỡng gỗ để quét lên bề mặt và thấm từ từ vào các sản phẩm gỗ Teak. Lớp dầu dưỡng gỗ này có chức năng bảo vệ bề mặt gỗ, giúp tăng khả năng kháng nước của gỗ Teak, chống sự lão hóa giúp tăng tuổi thọ của gỗ. Ngoài ra thì dầu dưỡng gỗ Protego còn có thể dùng để tạo màu, đa dạng hóa sự lựa chọn và giúp khôi phục những sản phẩm bị bạc màu.
Với việc sử dụng dầu protego, các sản phẩm gỗ Teak sẽ như được khoác một lớp áo khoác bảo vệ giúp tăng khả năng chống chịu với thời tiết. Bạn chỉ cần lau chùi bụi bẩn hàng ngày là đã đủ cho công việc vệ sinh các sản phẩm ngoại thất gỗ Teak (Giả tỵ) rồi.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm nội thất hay ngoại thất gỗ tự nhiên. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm nội thất và ngoại thất theo đơn đặt và thiết kế của khách hàng. Các loại gỗ cứng cao cấp nhập khẩu như gỗ Giả tỵ (Teak), gỗ óc chó (Walnut), gỗ sồi (Oak), gỗ thích (Maple), gỗ Tiger, gỗ gõ đỏ,... chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Tất cả những gì bạn cần làm đó là tin tưởng để tìm đến và hợp tác với Hoangphucwood, chúng tôi sẽ đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.

_________________________________________________________________________________


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood