Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Wednesday, November 22, 2017

Những ý tưởng trang trí sáng tạo giúp phòng ngủ nhỏ trông lớn hơn thực tế

Nếu bạn đang gặp vấn đề do kích thước của phòng ngủ quá nhỏ, đem tới cảm giác tù túng và chật hẹp và bạn đang muốn tìm những giải pháp hiệu quả, thực tế thì bài viết này là dành riêng cho bạn. Chắc chắn chúng ta sẽ bỏ qua suy nghĩ đập bỏ và xây lại, những ý tưởng chúng tôi đem tới dưới đây thiết thực và tiết kiệm hơn nhiều.


Chọn màu sắc cho phòng ngủ có tính tương phản ánh sáng tốt, không dùng những màu có tính hấp thụ ánh sáng.

Màu sắc của chăn, nệm và gối cũng cần có sự đồng điệu để tạo nên best-match

Một cách để giúp phòng ngủ có cảm giác lớn hơn thực tế đó là chọn màu sơn đúng để sơn tường. Nhớ rằng nếu bạn sử dụng những màu trung tính hoặc màu phấn, bức tường sẽ phản xạ ánh sáng giúp cả căn phòng tràn ngập ánh sáng, không có góc tối. Điều sẽ giúp căn phòng có cảm giác lớn hơn.
Nếu bạn muốn trần nhà cũng trông cao hơn, thì sử dụng màu sắc như màu tường cũng là một ý không tồi.


Để ý việc lắp đặt cửa sổ để đón được nhiều ánh sáng nhất.

Nếu có thể thì nên lắp cửa sổ ở nhiều góc tường để đón ánh sáng từ nhiều hướng khác nhau.
Khi nói tới việc chiếu sáng cho căn phòng, thì việc đem ánh sáng tự nhiên vào phòng một cách tối đa sẽ giúp không gian không bị quá tù túng hay gò bó cho dù diện tích phòng có hơi khiêm tốn đi chăng nữa.
Sử dụng rèm cửa để hạn chế cường độ ánh sáng nếu cần thiết. Màu sắc của rèm cửa cũng cần để ý sao cho phù hợp với trang trí chung.


Thêm những tấm gương trang trí.

Một tấm gương với kích thước vừa phải đã có thể tạo nên nhiều hiệu ứng tốt, phản xạ ánh sáng. Nếu có thể, hãy lắp đèn chạy dọc khung gương, trông sẽ rất đẹp mắt và ấn tượng.
Gương ở đây là những chiếc gương cỡ lớn, có thể lắp ngay cánh tủ áo, hoặc đặt cạnh tường. Một chiếc gương lớn sẽ giúp bổ sung thêm chiều sâu cho căn phòng, giúp không gian được mở rộng lên.
Để đạt được hiệu quả tối đa, nên đặt ở bên cạnh cửa sổ, cùng với khung cảnh bên ngoài cửa sổ sẽ giúp không gian như được nhân đôi lên.
Bạn nên để ý về phong thủy khi đặt gương trong phòng ngủ, không được đặt ở đầu giường hay phản chiếu trực tiếp vào giường.



Nên sử dụng những vật dụng nội thất đa năng, đa dụng.
Hệ thống tủ áo lắp dọc tường sẽ giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ, và tận dụng được những góc chết trong phòng.

Các vật dụng đa-zi-năng là vô cùng cần thiết cho những căn phòng diện tích nhỏ, chứ không riêng gì phòng ngủ. Có rất nhiều thiết kế mà bạn có thể sử dụng cho mình, như ngăn kéo đựng chăn, gối lắp đặt dưới gầm giường, tủ áo âm tường chạy dọc tường để tối đa hóa không gian, bench cuối giường tích hợp ngăn tủ lưu trữ,...




Có thể bạn quan tâm:


Post a Comment

 
Copyright © 2007 Gỗ Teak nhập khẩu.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood